HANGUCXACHTAY.VN

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Ví như: "Trí thông minh của con người còn cao hơn chín tầng trời, nhưng lòng dạ game trùm bắn cá

Written By Mr Dương on Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016 | 01:45

Ve day, anh cung me di chp, di le nha thci.



Que anh phan dong theo Cong giao.

Nha thcf la nc(i anh thich hcfn ca. Ca khu Thanh dtfctag menh mong. Hoi nho, anh hay den day tap dan va cung de tim cho minh mot nOi yen tinh de on bai. Va anh cung la ngiicfi dem dan cho cac bai Tlianh ca trong cac buoi le cau nguyen. Nha thd que anh von noi tieng nhat vung, dufpc xay diing tvi thcfi ky dau Phap sang do ho. Nhiing biic tranh kinh ghep nhieu mau s^c.

Hinh anh Buie me d6ng trinh va Giới thiệu về những loại súng có trong Trùm bắn cá Chua Jesu bi nhuc Giới thiệu về những loại súng có trong Trùm bắn cá hinh. Cic biic tranh tren tiidng diin ta canh tra tan» mau chay, canh dong dinh Chua tren cay thanh gia Nơi đây một thời đã bị đổ hoang. Và mãi sau này, con dân xứ Đạo thành đạt trên khắp miền Tổ quốc và thê giới đã về đóng góp công đức để tôn. Hồi nhỏ; anh say sưa đọc kinh Thánh; cả Cựu ước lẫn Tân ước.

Đó là một cuốn sách cổ đã nhàu nát mà anh được viên cha xứ tặng cho. Hổi game trùm bắn cá đầu, anh chỉ đọc vì thích đọc game trùm bắn cá sách. Và có những đoạn anh đã Điểm danh hàng ngày để nhận quà trùm bắn cá chẳng hiểu Điểm danh hàng ngày để nhận quà trùm bắn cá gì cả. Ví như: "Trí thông minh của con người còn cao hơn chín tầng trời, nhưng lòng dạ hiểm độc của họ lại sâu hơn âm. Sự gian ác là thiếu sáng suốt và sự ngu dốt là điên rổ. Đàn bà lòng đầy cạm bẫy và gày nhiêu cay đắng hơn cả cái chết. Tình nàng như bẫy lưới, vòng tay nàng như dây xích.

Đăng nhận xét